Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Artmoney





Trang 1 / 2 12 Cuối cùngCuối cùng
Hiển thị kết quả 1 đến 10 trên tổng số 16
  1. #1
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Artmoney

    ArtMoney là gì?
    ArtMoney có thể làm cho các game khó chịu trở nên dễ dàng hơn để chiến thắng bằng cách giúp bạn tìm địa chỉ bộ nhớ mà ở đó có một con số đắt giá (như số lượng tiền chẳng hạn) được định vị, như vậy bạn có thể thay đổi con số đó. Bất chấp cả tiêu đề của nó, ArtMoney chỉ cho phép bạn thay đổi bất kì con số nào được chỉ định trong game, bất kể đó là dollars, đạn, đao kiếm, hoặc điểm sức khoẻ. Chương trình tìm địa chỉ cơ sở của các tham số mà bạn nhập vào và in ra những địa chỉ này với những giá trị đúng của chúng. Ví dụ, nếu bạn có 1,431 đô-la, ArtMoney tìm và hiển thị tất cả các địa chỉ bộ nhớ chứa giá trị 1431. Tất nhiên, Có hàng trăm địa chỉ bộ nhớ hiển thị giá trị đó, bạn sẽ cần lọc (sieve) các địa chỉ này. ArtMoney không quan tâm đến các game đa người chơi (multiplayer) hoặc các game online, nhưng đôi khi nó có thể làm việc được.

    Về bản sửa chữa PRO
    Bây giờ ArtMoney đã được chia làm 2 bản sửa chữa. SE (Special Edition FREEWARE) và PRO (Professional Edition). Giá của ArtMoney v7 PRO Edition chỉ có $20 đối với một người dùng. Bạn chỉ phải trả một lần và bạn được tự do nâng cấp! PRO Edition chứa các tính năng mở rộng mà mang lại cho bạn kết quả 100%. Chỉ những người đã đăng kí mới nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về mặt kỹ thuật và có thể sử dụng đầy đủ các tính năng mở rộng. Đây là những lợi thế của bản PRO Edition:

    -Tính năng mở rộng: Bạn có thể chọn thư mục (folder) (hoặc ổ đĩa) như là một đối tượng.
    -Tính năng mở rộng: Bổ xung thêm các điều kiện khi tìm kiếm hoặc lọc.
    -Tính năng mở rộng: Lọc theo công thức. Bạn sẽ tìm thấy bất kỳ giá trị nào!
    -Tính năng mở rộng: Tìm kiếm các chuỗi.
    -Tất cả các hộp thoại giới thị được gỡ bỏ.
    -Hỗ trợ đầy đủ kỹ thuật thông qua email. Thông báo các nâng cấp thông qua email.

    Bạn có thể đăng ký on-line ở địa chỉ www.artmoney.ru/register.htm Bạn sẽ nhận được khoá đăng ký và mật khẩu thông qua email, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn nhập địa chỉ email đúng. Bạn sẽ nhận được khoá đăng ký trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm đăng ký, mặc dù nó có thể khác thường nếu thời gian này kéo dài. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ nhận được khoá của bạn. Nếu bạn vẫn chưa nhận được khoá của bạn sau một lượng thời gian vừa phải, làm ơn thông báo cho chúng tôi thông qua email artmoney@mail.ru

    Thoả thuận sử dụng ArtMoney SE v7.06 (FREEWARE)

    1) Chấp nhận giấy phép này là sự chấp nhận hợp pháp giữa bạn và tác giả của chương trình này.
    2) Bằng cách cài đặt hoặc sử dụng chương trình này bạn phải chấp nhận thoả thuận này. Nếu bạn không đồng ý với nhóm của thoả thuận này, bạn không được phép cài đặt hoặc sử dụng chương trình này.
    3) Bản sửa chữa đặc biệt của chương trình này được phân phối "miễn phí" (FREEWARE")và "AS IS".
    4) Tác giả sẽ không thừa nhận về những thiệt hại của việc sử dụng sản phẩm này dù trực tiếp hay gián tiếp.
    5) Bạn sẽ không được sử dụng chương trình này trong các hành động mà gây hại luật pháp của quốc gia của bạn.
    6) Bạn không được sử dụng chương trình này trong các hành động gây hại tới lợi ích của các cá nhân khác.
    7) Bạn không được sử dụng chương trình này vào những game mà bạn có thể thắng tiền hoặc những đồ vật khác.
    8) Bạn có thể cài đặt và sử dụng không giới hạn số lượng bản copy của bản sửa chữa của chương trình này trên các máy tính của bạn.
    9) Bạn có thể đem bản sửa chữa này cho những người bạn của bạn hoặc những người khác nhưng chỉ trong bản lưu trữ gốc.
    10) Bạn có thể phân phối bản sửa chữa này trên CD (hoặc phương tiện khác), nhưng phải trong lưu trữ gốc và nếu CD này là một collection của các chương trình.
    11) Bạn có thể upload bản sửa chữa của chương trình này trên internet, nhưng phải trong lưu trữ gốc và site này phải miễn phí truy nhập đối với những người sử dụng.
    12) Bạn không được disassemble hoặc đảo nghịch kiến trúc hoặc bất kỳ phần nào của chương trình này.
    13) Bạn không được cho thuê hoặc bán chương trình này.
    14) Tác giả không thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho bản FREEWARE Special Edition. Chỉ những người dăng ký của bản PRO Edition mới có thể nhận được hỗ trợ kỹ thuật thông qua email.
    15) Tác giả sẽ không phải chịu trách nhiệm việc cung cấp các bản nâng cấp cho bạn.

    Mail to artmoney@mail.ru

    Chủ đề của thư phải chứa từ 'artmoney' và phiên bản 'x.xx'. Trái lại thư sẽ không được trả lời!
    Đừng làm phiền chúng tôi về hack một game nào đó. Thư này sẽ không được trả lời!
    Hãy gửi cho chúng tôi các bảng của ArtMoney để lưu trữ trên site. Thư hoặc bảng phải chứa tên của bạn (nickname) và địa danh (Đất nước, thành phố).
    Tôi chỉ chấp nhận các báo cáo lỗi đối với phiên bản mới nhất của ArtMoney. Bạn có thể lấy bản mới nhất ở www.artmoney.ru
    Mã nguồn của ArtMoney là KHÔNG MIỄN PHÍ. Sự tham khảo về chương trình là KHÔNG MIỄN PHÍ. Đừng hỏi nó MIỄN PHÍ.

    Yêu cầu hệ thống

    Tương thích 100% với máy tính IBM 80486 4MB RAM hoặc cao hơn
    Hệ điều hành Microsoft Windows 95/98/ME/NT4/2000/XP/2003

    Đặc biệt cảm ơn vì thiết kế

    Sergey Mironov

    Đặc biệt cảm ơn về logo

    Alexey Shevchenko

    Đặc biệt cảm ơn về mô-đun cài đặt

    Razali Rambli

    Đặc biệt cảm ơn về tạo biểu tượng

    Smorodin Eugene

    Đặc biệt cảm ơn về kiểm tra ngữ pháp của bản hướng dẫn tiếng Anh

    Jacob Poon

    Đặc biệt cảm ơn về sự giúp đỡ

    Rex Armour

    Đặc biệt cảm ơn về skin engine (gói ThemeEngine)

    Evgeny Kryukov (www.ksdev.com)

    Đặc biệt cảm ơn về những lời khuyên và góp ý giá trị

    Sergey Mironov
    Vitaliy Kondratiev
    Andrey Zaharov
    Vladilen Smirny
    Roman Simonov
    Dmitry Golovin
    Alexey Zubov
    Eldar Haspulatov
    Leonid Masterov
    Yaroslav Petrovsky
    Victor Ivanov
    Solkien DarkEye
    Sergey Stekolnikov
    Dmitry Schetnikov
    Evgeney Sazonov
    Pavel Triodin
    Whatsmore
    Denis Tulupov
    Wasily Andrusenko
    Sergey Golivec

    Đặc biệt cảm ơn vì dịch

    Dimitri Wegner (German plugin and manual)
    Vladimir Afanasiev (Italian plugin)
    Aleksandrs Basalajs (Latvian plugin)
    Moises Glez (Spanish plugin)
    Solkien DarkEye (French plugin)
    Yaroslav Petrovsky (Ukraine plugin)
    Kraguljac Marko (Serbian plugin)
    Mario Benvenuti (Portuguese plugin)
    Denis Sokolov (Lithuanian plugin)
    Groteb (Dutch plugin)
    Tofi-Brno (Czech plugin)
    Whatsmore (Chinese plugin)
    Nurglath (Greek plugin)
    Mikhail Balabanov (Bulgarian plugin)
    Allen Lim (Chinese BIG5 plugin)
    Alexey Mitskevich (Belarussian plugin)
    Denis Fomichevskij (Belarussian manual)
    Muzaffar Babenko (Ukraine manual)
    Adrian G. Kousz (German plugin)
    Aytac KARAHANCI (Turkish plugin)
    B_A_T (Polish plugin)
    Catoliquot Cedric (French plugin)
    Tovcaci Yuri (Romanian plugin)
    Geza Gabriel (Hungarian plugin and manual)
    Andriy Slezenko (Ukraine plugin)

    Đặc biệt cảm ơn về bảng

    Dmitriev Denis
    Victor Ryabinin
    Peknic
    John Sazonov
    Vasiko
    Thomas Ally
    FireStorm
    Maksim Antonenko
    Stas
    Patriot
    Ilya Voronov
    Daniel Yackorev
    Wasily Andrusenko
    Alex Soloviov

    Tất cả những người trong mục "Thanks" có thể nhận được bản PRO tự do. Mail tới artmoneypro@mail.ru với yêu cầu của bạn. Thư phải chứa tên đầy đủ của bạn, quốc gia, thành phố và cụm từ bí mật (hoặc từ) trong trường hợp bạn sẽ thay đổi hộp thư email và mất khoá hoặc mật khẩu.

    Nội dung

    1) Trợ giáo. Làm thế nào để cheat trong game.
    2) Tìm chính xác giá trị. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 4".
    3) Tìm kiếm theo khoảng. Ví dụ "Age Of Empires 2".
    4) Tìm kiếm giá trị chưa biết. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 3".
    5) Tìm kiếm giá trị bị mã hoá. Ví dụ "Imperium Galactica 2".
    6) Tìm kiếm một chuỗi các số. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 2".
    7) Tìm kiếm trong khối nhớ. Ví dụ: "Gorky-17".
    8) Các con trỏ và "Auto apply the offset". Ví dụ "Warcraft 3".
    9) Tìm kiếm trong các file.
    10) Lọc bằng công thức.
    11) Mô tả các tuỳ chọn.
    12) Các bảng ArtMoney. Nhóm Visible.
    13) Về việc lọc Undo/Redo/Save/Load.
    14) Các phím tắt đặc biệt.
    15) Những câu hỏi thường gặp (FAQ).

    Email to artmoney@mail.ru
    Check for update www.artmoney.ru

    Nguồn từ Artmoney.ru


    ----------------------------
    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ:
    Last edited by MG; 08-08-2006 at 23:14.

  2. #2
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Trợ giáo. Làm thế nào để cheat trong game.

    1) Bạn có một game mới và có vài sự cố với nó. Bạn có thể cheat bằng hai cách.
    2)* Cách thứ 1- Tìm kiếm phần bộ nhớ của tiến trình đó. Khởi động ArtMoney và game. Chọn bất kỳ một tham số nào, giữ nó trong đầu của bạn. Sau đó nhảy tới ArtMoney bằng phím Alt-Tab (nếu nó không làm việc thì nhấn Ctrl-F12 ). Trong hộp kéo thả, chọn tên chương trình (game) bạn muốn cheat.
    3) Ví dụ, nếu bạn muốn tiền thì nhấn vào "Search" và chọn "Search: Exact Value" Nếu bạn chẳng biết gì về kiểu của giá trị, thì đặt type thành "All (standard)", Để có chi tiết về phương pháp này, đọc chương "Search of exact value"
    4) Thành công ?! Không - Vậy thì tiếp tục. Một vài game sử dụng kiểu "float". Trong "Age Of Empires", giá trị tiền '2456' có thể được lưu trữ là 2456.0011, 2455.9999, hoặc dạng khác. Ví dụ "Age Of Empires". Nhấn vào nút "Search" và lựa chọn "Search: Range of values". Đặt kiểu là "Float (standard)". Nhập "Value 1" - 2455.5 , "Value 2" - 2456.5 và nhấn "OK". Để có chi tiết về phương pháp này, đọc chương "Search of range"
    5) Ví dụ: nếu bạn muốn tìm điểm sức khoẻ, nhưng nó trình bày dưới dạng thanh và không hiện số. Nhấn vào nút "Search" và chọn "Search: Unknown value". Nếu bạn không biết gì về kiểu của giá trị, thì đặt kiểu là "Integer(standard)". Để có chi tiết về phương pháp này, đọc chương "Search of unknown value"
    6) Không thành công ?! Vậy thì tiếp tục. Cố gắng chọn tham số khác trong game. Ví dụ, tiền đã được mã hoá trong game Allods (Evil Islands), nhưng bạn có thể dễ dàng nhận được một số thứ. Đặt số lượng thanh gươm là một triệu. Bán các thanh gươm đó và nhận được 10 triệu đồng! Trong game Warcraft 3 vàng đã được mã hoá, Nhưng bạn có thể lấy vàng dễ dàng từ các mỏ vàng!'
    7) Vẫn thất bại ?! Có thể lắm chứ:-) Hy vọng cuối cùng - "Search of coded value". Nó có thể tốn nhiều thời gian (20-30 bước, 1-2 giờ). Nếu không thành công thì lại tìm lại lần nữa. Để biết chi tiết về phương pháp này, đọc chương "Search of coded value" Thử tất cả các phương pháp và các kiểu. Kiểm tra các bảng đã được cập nhật trên trang web artmoney.
    8)* Cách thứ 2 - Tìm kiếm trong các file của ứng dụng. Hầu hết, mỗi game cất các file savegame trên đĩa, trong hầu hết các trường hợp tên file này giống như tên của file trong game. Dù may mắn hoặc không may mắn, phần lớn các game hiện nay đều dùng phương pháp nén trong file savegame. Tìm kiếm trong file thường được ít sử dụng. Dấu hiệu đầu tiên của các file nén như vậy là kích thước khác nhau của các file savegame(trong một nơi của một game). Ví dụ. Bắt đầu một game. Cất 3 lần với số lượng tiền khác nhau. Khởi động ArtMoney và đọc chương "Search in files" (tìm kiếm trong file)

    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MG; 08-08-2006 at 23:16.

  3. #3
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm chính xác giá trị. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 4".

    1. Khởi động ArtMoney và game. Chọn một tham số bất kỳ, hãy giữ ý nghĩ đó trong đầu (ví dụ - tiền). Sau đó, nhảy tới ArtMoney bằng Alt-Tab (nếu nó không hoạt động thì nhấn Ctrl-F12). Trong hộp kéo thả lớn, chọn chương trình (game) mà bạn muốn gian lận (cheat). Nếu game của bạn chạy trong Internet Explorer và bạn không nhìn thấy nó. Cố gắng chọn "Program Manager".

    2. Nhấn vào nút "Search" và nhập giá trị để tìm kiếm. Tìm kiếm bất kỳ thứ gì, như tiền, sinh mạng, năng lượng, v.v. chọn kiểu số thích hợp, thông thường là "Integer (standard)", nhưng bạn có thể chọn kiểu khác hoặc một tập các kiểu nếu bạn chọn kiểu "custom" trong hộp kéo thả (drop down box).

    3. Nếu bạn chọn kiểu "Custom". Có một cửa sổ mà bạn có thể chọn kiểu tìm kiếm.

    4. Khi quá trình tìm kiếm bắt đầu, một hộp thoại với thanh tiến hành (progress bar) xuất hiện. Một tìm kiếm kết thúc khi thanh tiến hành chạm tới vạch kết thúc ở phía phải (100%). Sau đó đóng hộp thoại và trở lại game.

    5. Sau khi tìm kiếm một tiến trình (process), có rất nhiều thứ giống với giá trị xuất hiện, nhưng không phải tất cả chúng trỏ tới giá trị thực sự. Bạn có thể sieve các con số tìm thấy tại thời điểm này. Thay đổi giá trị trong game, như là bán cái gì đó. Nhận vào hộp thoại Sieve một giá trị mới rồi nhấn chuột vào "OK".'

    6. Sieve cho đến khi số lượng số giống như bạn nhập không giảm nữa. Thông thường, một giá trị được liệt kê ở bảng bên trái, làm sáng nó và bổ xung vào vào bảng bên phải bằng nút mũi tên màu đỏ. Trong bảng bên phải, thay đổi nó thành bất cứ thứ gì và làm đông nó để được "năng lượng vĩnh cửu". Kết quả được cập nhật ngay lập tức.

    7. Trong bảng bên phải bạn có thể chọn Edit/Copy/Delete/Freeze/Unfreeze(Sửa/Chép/Xoá/Làm đông/Huỷ làm đông) các giá trị. Nếu bạn nhấn vào hộp kiểm, ArtMoney làm đông giá trị của địa chỉ đó; nếu bạn nhấn vào hộp mô tả bạn có thể thay đổi tên; nhấn đúp vào địa chỉ để sửa chữa nó; Nhấn đúp vào giá trị để thay đổi nó. Bạn có thể lưu trữ danh sách các con số trong bảng ArtMoney (ArtMoney Table) (một hồ sơ (file) với phần mở rộng là '.amt'), và nạp lại nó sau này. Bạn có thể trao đổi "ArtMoney Tables" với những người bạn của bạn.


    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MH-Kyu; 25-08-2004 at 17:53.

  4. #4
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm theo khoảng. Ví dụ "Age Of Empires 2".

    Bạn có thể tìm kiếm một khoảng của các giá trị nếu giá trị chính xác là chưa biết. Ví dụ, Khi tỉ lệ của sinh mạng là full (100%), Tìm kiếm giá trị chính xác là 100. Sau đó bạn đã bị thương và sinh mạng còn lại khoảng 80%. Lọc theo khoảng từ 79 tới 81.

    Cheat trong "Age Of Empires 2" mà không có phương pháp này thì không thể. Kiểu giá trị - float 4 bytes! Nếu tiền là 2456, thì tìm kiếm từ 2455.50 tới 2456.50 trong lệnh lọc (Sieve). Khi tiến hành lọc tất cả mọi thứ vẫn như vậy.

    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MH-Kyu; 25-08-2004 at 11:50.

  5. #5
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm giá trị chưa biết. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 3".

    Sử dụng phương pháp này nếu giá trị trong được trình bày mà không sử dụng các con số. Ví dụ, "Thanh máu(bar of life)". Tôi khuyến cáo rằng lựa chọn một kiểu vững chắc như là "integer 1 byte" hoặc "integer 2 bytes" cho "thanh máu(bar of life)", bởi vì hoạt động này có thể mất nhiều thời gian. Bước quan trọng nhất là lần đầu tiên sieve, thay đổi sự sống, nhưng cố gắng không thay đổi các giá trị khác, bao gồm cả bức tranh của màn hình.

    Ví dụ, trong HMM3 tôi tìm được tiền bằng phương pháp "search unknown value" (xem kết quả trong bảng). Processor - Pentium 233, memory - 32Mb. Kiểu giá trị - integer 4 bytes. Tổng thời gian tìm kiếm là 22 phút, bởi vì đây là một game lớn(kích thước dữ liệu xử lý là 27Mb). Thời gian tìm lâu nhất là bước 3- lần thứ 2. Tôi tìm được các địa chỉ cho đến khi nó sẽ không giảm. Sau khi chuyển các địa chỉ từ bảng bên trái sang bảng bên phải và tìm một địa chỉ thực sự bằng cách sửa chữa giá trị.

    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MH-Kyu; 25-08-2004 at 12:02.

  6. #6
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm giá trị bị mã hoá. Ví dụ "Imperium Galactica 2".

    Sử dụng tìm kiếm "Coded Value" chỉ khi nếu phương pháp chính xác không làm việc, thậm chí sau khi lựa chọn kiểu dữ liệu là "ALL". Sử dụng "sieve" lặp lại cho đến khi số lượng các mục tìm thấy là không thể giảm được nữa. Bây giờ là đông (freeze) tất cả và các giá trị không biết của bạn sẽ bị đông (frozen).
    Ví dụ "Imperium Galactica 2", Tôi đã mất một giờ để làm điều đó. Lai lần thử đã không thành công, nhưng cuối cùng có 3 giá trị. Tôi làm đông nó và tôi có vô hạn tiền!


    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MH-Kyu; 25-08-2004 at 12:03.

  7. #7
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm một chuỗi các số. Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 2".

    Thỉnh thoảng trong các game còn cần phải tích luỹ một số thứ khác ngoài tiền (hạt kê, đá, gỗ, đạn, số lượng quân đội, v.v.). Những tài nguyên lài thường được lưu trữ trong bộ nhớ như là một chuỗi số.
    Ví dụ "Heroes Of Might And Magic 2". Bạn có 1 black dragon, 9 bats, 17 griffons. Sau khi tìm kiếm "Sequence of sequence" của 3 giá trị 1, 9, 17 (2 byte integer), có 3 địa chỉ được trả lại mà không cần phải lọc!

    Nguồn từ Artmoney.ru



  8. #8
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm trong khối nhớ. Ví dụ: "Gorky-17".

    Các tài nguyên trong game trong nhiều trường hợp (đá, gỗ, sinh mạng, áo giáp, và v.v.) được định vị trong một khối nhớ. Bạn có thể tăng tốc độ tìm kiếm bằng cách tìm một tài nguyên và các tài nguyên còn lại thì tìm kiếm trong cùng khối nhớ đó. Lệnh menu nội dung: "Search in this memory block" trong bảng liệt kê các địa chỉ được tự động áp dụng với tất cả các tham số khi tìm kiếm khối nhớ chứa địa chỉ hiện tại. Nếu bạn không tìm được những gì bạn muốn trong khối, hãy tăng phạm vi tìm kiếm trong mục "options". Cảnh báo! tuỳ chọn "Search in address range" được tự động bật và phạm vi địa chỉ được biến đổi. Tuỳ chọn này không bị tắt một cách tự động!

    Ví dụ, trong game "Gorky-17". Tôi có 5 điểm 5 sức khoẻ. Tôi sẽ mất quân lính trong vòng tới. Sau đó tìm kiếm điểm kinh nghiệm 10150. Một địa chỉ được trả lại. Lựa chọn một lệnh của menu nội dung "Search in this memory block" với con trỏ đặt ở "điểm kinh nghiệm". Tìm kiếm 5 điểm sức khoẻ. Với kết quả thu được là - 106 địa chỉ. Thêm các địa chỉ kết quả vào bảng. Chọn tất cả các giá trị và đặt giá trị cho chúng là 1 với bước tăng là 1 (nhấn Alt-V). Trở lại game và kiểm tra lại điểm sức khoẻ. Đó là 89. Trở lại ArtMoney, lựa chọn địa chỉ chứa 89 trong bảng địa chỉ, sử dụng lệnh "invert selection" rồi xoá các lựa chọn. Bây giờ bạn có điểm sức khoẻ thật sự trong bảng.

    Nguồn từ Artmoney.ru



  9. #9
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Các con trỏ và "Auto apply the offset". Ví dụ "Warcraft 3".

    Tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về DMA. Hiểu nó là gì và làm cách nào để chế nghự nó là bước đầu tiên của một kẽ hở hùng mạnh. Tôi sẽ cố gắng nói với bạn về ảnh hưởng của DMA mà không cần quá nhiều chi tiết kỹ thuật. Cũng vậy, DMA thực tế nghĩa là truy nhập trực tiếp bộ nhớ (Direct Memory Address), nó không có gì để làm đối với các "cheating games" mà lưu trữ dữ liệu trong một địa chỉ được gán trong vùng nhớ động.

    Khi một game sử dụng DMA, các vị trí nhớ được cấp phát động. Game nhận được một vùng nhớ sẵn có và đưa cho nó bất kì khi nào nó đòi hỏi điều vùng nhớ.

    Bình thường thì không có quá nhiều tiến trình (processes) đang diễn ra khi một máy tính đang chạy, như vạy nó không giống như các vị trí nhớ giành được trên một sự kiện sẽ giống như là game được nạp lại (reload). Điều này giải thích tại sao các bảng chỉ làm việc khi bạn thu nhặt các địa chỉ, nhưng KHÔNG làm việc sau khi bạn nạp lại (reload). Một khi game đã được nạp lại (reload), nó sẽ nhận được một tập vùng nhớ MỚI cho bản thân nó, làm cho tập bộ nhớ cũ của bạn trở nên kém hữu ích.

    Để đánh bại DMA và tạo một bảng mà sẽ làm việc 100% tất cả những lần mà bạn cần là đi ra khỏi vương quốc NEWBIE và đi vào NEW LAND

    Copyright (C) Advanced Game Training by [sheep] a.k.a RECLAIM!

    Tự động áp dụng offset

    Bạn có thể sử sụng nó nếu bạn đã tìm thấy một vài địa chỉ đúng và một ngày nào đó nó không còn đúng nữa. Bạn phải lựa chọn một địa chỉ mới (ở bảng bên trái) và một địa chỉ cũ(ở bảng bên phải), và nhấn "Auto offset apply" trong menu nội dung. ArtMoney tìm Delta bằng phương pháp sau:

    Delta = "Địa chỉ mới" - "Địa chỉ cũ".

    Mỗi địac chỉ trong bảng bên phải sẽ được tăng thêm giá trị là Delta. Tóm lại, bạn phải nhận được bảng với các địa chỉ thật.

    Ví dụ, download bảng "Warcraft 3 (hero)" từ ArtMoney Site. Khởi động ArtMoney và game "Warcraft 3". Sau đó, nhảy đến ArtMoney bằng cách dùng Alt-Tab. Nạp (Load) bảng này và bạn sẽ nhìn thấy:

    Đó là các địa chỉ sai. Tìm kiếm điểm kinh nghiệm của hero (ví dụ 600). Giết kẻ nào đó trong game và điểm kinh nghiệm trở thành 650. Sieve con số đó. Bạn dễ dang có một địa chỉ 021D071C. Sử dụng "Auto apply the offset to all", hoặc "Auto apply the offset to group" nếu bạn có một nhóm.

    Và bây giờ bạn nhìn thấy nó

    Ồ, nó đã làm việc!

    Các con trỏ

    Tìm kiếm con trỏ chỉ làm việc với các game chạy trong Win32.Nó không làm việc trong DOS, giả lập, trình duyệt và các game "Macromedia Flash".

    Các địa chỉ thay đổi tất cả các lần sau khi khởi động lại game. Nhưng, game đã biết giá trị đó ở chỗ nào. Game có một con trỏ đặc biệt trỏ tới địa chỉ này. Con trỏ chứa địa chỉ của giá trị.

    Các địa chỉ và con trỏ không thay đổi khi khởi động lại game. nếu một địa chỉ được lưu trữ trong bảng là một con trỏ, thì chúng ta có thể có địa chỉ thực sự của giá trị bằng con trỏ dưới đây, thậm chí sau khi khởi động lại game. Chọn ô Experience, rồi sử dụng "Search the pointer to this address". Sau đó thực hiện lệnh "Set the pointer to all" hoặc "to group".

    Trời ơi, chúng ta chẳng tìm được gì cả. Đó là bởi vì trong game này, con trỏ chứa "address of structure(địa chỉ của cấu trúc)", nhưng chúng ta chưa biết cấu trúc bắt đầu từ đâu. Chọn ô Experience lần nữa, sử dụng lệnh "Search the pointer to beginning of memory block".

    Chúng ta tìm được tất cả các con trỏ giữa vị trí bắt đầu của khối và địa chỉ của Experience. Có 521 con trỏ. Chọn ô Experience và thực hiện lệnh "Save this address/pointer". Xoá sạch các địa chỉ ở bảng bên phải, và thêm tất cả các địa chỉ ở bảng bên trái vào bên phải. Ở bảng bên phải, sử dụng lệnh "Set pointers to saving address". Bây giờ, tất cả các con trỏ ở bảng bên phải trỏ tới địa chỉ 021D071C.

    Khởi động lại game. Ở bảng bên phải, "Set filter" là 650. Nếu có nhiều hơn một kết quả sau khi lọc, khởi động lại game và tiếp tục lọc ("sieving of pointers"). Sieve cho đến khi số lượng các con trỏ không giảm, chọn ô ở bảng bên phải với giá trị 650, và "Save this address/pointer".

    Nạp bảng "Warcraft 3 (hero)". Chọn ô Experience, và sử dụng "Set saving pointer to all"' Ahhh, Nó đã làm việc! Bây giờ, bảng này lam việc 100% bất kì khi nào bạn bắt đầu game.

    Con trỏ 6F71C7B8 chứa địa chỉ 01420088
    Địa chỉ 01420088 là địa chỉ của cấu trúc của hero của chúng ta
    Địa chỉ 01420088 cộng offset 1684 bằng 0142071C nó là địa chỉ của điểm kinh nghiệm.
    Địa chỉ kinh nghiệm là 1684 cách cấu trúc kể từ con trỏ 6F71C7B8.
    Như vậy, chúng ta có bảng kết quả:
    Pointer 6F71C7B8 + 1684 / Experience
    Pointer 6F71C7B8 + 1688 / Points
    Pointer 6F71C7B8 + 1692 / Power
    Pointer 6F71C7B8 + 1712 / Dexterity
    Pointer 6F71C7B8 + 1712 / Health
    Pointer 6F71C7B8 + 1744 / Mana


    Các lệnh với các con trỏ:

    1) Save this address/pointer - Cất address/pointer/offset để sau này làm việc.
    2) Set the pointer to all (to group) - Chọn ô con trỏ (bảng bên trái), và ô quan hệ (bảng bên phải), rồi sử dụng lệnh này. Địa chỉ ở ô quan hệ được làm khớp với ô con trỏ ở bên trái, và mỗi địa chỉ mới ở bảng bên phải được thay đổi bởi giá trị gốc của offset. (Mỗi địa chỉ trong bảng bên phải sẽ được chuyển thành con trỏ với với giá trị gố của offset).
    3) Set saving pointer to all (to group) - Giống như trên, ngoại trừ địa chỉ mới được biến đổi khác là ô hiện tại và ô được dùng lệnh 'Save this address/pointer'. Địa chỉ mới được lưu trữ theo khuôn dạng 'địa chỉ cơ sở + offset', với địa chỉ cơ sở là địa chỉ được lưu trữ lần sau cùng bằng lệnh 'Save this address/pointer'. Và mỗi offset sẽ được tự động tăng bởi "saving offset".
    4) Set pointers to this address - Tất cả các con trỏ ở bảng bên phải được đặt trỏ tới một địa chỉ của trường hiện tại. Lệnh này chỉ thay đổi offsets!
    5) Set pointers to saving address - Giống ngư trên, ngoại trừ con trỏ được đặt tới địa chỉ cuối bởi lệnh "Save this address/pointer".
    6) Convert pointers to addresses - Nó làm đảo ngược hiệu lệnh của con trỏ "Set pointer", nhưng chỉ áp dụng cho các dòng được lựa chọn.

    P.S. Bạn có thể tìm một con trỏ giống bất kì giá trị nào khác. Tìm nó giống như tìm giá trị.
    1) Bắt đầy game. Bạn có địa chỉ cuộc sống là A1. Tìm "unknown value".
    2) Khởi động lại game. Bạn có địa chỉ cuộc sống là A2. Timg "Was increased by (A2-A1)"
    3) Khởi động lại game. Bạn có địa chỉ cuộc sống là A3. Tìm "Was increased by(A3-A2)"
    Cuối cùng, bạn sẽ có địa chỉ của con trỏ.
    offset = địa chỉ của (A3) - Giá trị của con trỏ.

    Nguồn từ Artmoney.ru


    Last edited by MH-Kyu; 25-08-2004 at 12:17.

  10. #10
    Ngày tham gia
    06-08-2003
    Đến từ
    Pride Rock
    Bài viết
    3,564
    Rep Power
    48

    Tìm kiếm trong các file.

    Hầu hết, mỗi game được lưu trữ trong savegame trên đĩa, trong hầu hết các cách file này được đặt tên giống như tên được lưu trữ trong game. Dù may mắn hay không may mắn, phần lớn các hiện đại sử dụng phương pháp nén trong game trong file được lưu trữ. Tìm kiếm trong các file là được sử dụng rất ít. Ký hiệu đầu tiên của những phương pháp nén là kích tthước khác của các file savegame (trong một nơi nào đó của game). Ví dụ: Khởi động một game. Lưu trữ 3 lần với số lượng khác nhau của tiền.

    Khởi động ArtMoney. Chọn file save đầu tiên. Nhấn vào nút "Search" và nhập một con số để tìm kiếm (tiền trong file savegame đầu tiên).

    Sau khi tìm kiếm tiến trình, có rất nhiều số giống với số cần tìm kiếm, nhưng không phải tất cả chúng đều trỏ tới giá trị thực sự. Bạn có thể sieve các con số tìm được ở điểm này. Chọn file savegame thứ hai. Nhập vào hộp thoại Sieve giá trị mới (Tiền trong file thứ hai).

    Chọn file savegame thứ 3 và v.v. Sieve đến khi số lượng số giống xuất hiện không còn giảm nữa. Thông thường, một giá trị được liệt kê trong bảng bên trái, làm sáng nó và bổ xung nó vào bảng bên phải bằng nút bấm màu đỏ.

    Nguồn từ Artmoney.ru



Trang 1 / 2 12 Cuối cùngCuối cùng

Bookmarks

Bookmarks

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi bài mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi kèm files
  • Bạn không thể sửa bài đã gửi
  •  
>