New Project --- AgBot và PhBot cần sự giúp đỡ tích cực của mọi người





Trang 1 / 5 123 ... Cuối cùngCuối cùng
Hiển thị kết quả 1 đến 10 trên tổng số 48
  1. #1
    Ngày tham gia
    16-06-2007
    Đến từ
    SIEUSAO Land ^^
    Bài viết
    2,324
    Rep Power
    47

    New Project --- AgBot và PhBot cần sự giúp đỡ tích cực của mọi người

    Nói chung mọi người đã khá quen thuộc với RevBot rồi và AgBot là bản nâng cấp của RevBot. Nhưng ngặt 1 nỗi là bên Rev6 lại ko phát triển AgBot cho Việt Nam nữa mà AgBot chỉ dùng cho ISRO. Thế nên tôi làm topic này mọng đc sự đóng góp của tất cả mọi người giúp chúng ta có thể đưa AgBot về sử dụng ở VN.
    Nói qua về AgBot: Nói chung nó là 1 con bot khá thông minh và có thể bao hết tất cả các thứ trong game . Và nếu sử dụng đc nó thì hầu như các bạn ko cần nhìn vào game làm gì vì bot đó đã hiện đủ hầu hết các dữ liệu...
    Và chắc mọi người cũng tự hỏi phải làm gì để AgBot có thể hoạt động ở VSro chúng ta.
    XIn thưa: 2 hôm vừa rồi đc sự giúp đỡ tích cực của cao nhân "superkhung" và hầu như mọi việc đều là superkhung làm hết :cool: thì chúng ta đã có 1 số thành quả rất khả quan.
    - Đã làm đc cho AgBot đó nhận đc char, load skill, nhận quái, nhận đc Info char...
    - Nhưng nó vẫn chưa thể hoạt động đc có lẽ do sai 1 số OpCode

    Vì vậy tôi làm topic này muốn nhờ sự đóng góp của mọi người về việc sniff OpCode của VSro này.
    Cách sniff và tool sniff như sau:
    - Muốn sniff đc bạn phải và biết cách config để dùng RevBot
    - Chạy nuconnector => rồi chạy game =>> rồi bật cái Analyzer này lên

    Trích dẫn Từ bài viết của Knight Raider Xem bài
    Opcode của nó với mình mà giống nhau thì đã ko phải đau đầu rồi, chính vì khác nhau nên mình mới ko dùng được.
    Ngoài ra nếu ai tham gia đề nghị tìm theo thứ tự list opcode mà weeman đã làm, để sau này dễ tổng hợp.
    Đây là file Analyzer, tất nhiên là nó phải chạy kèm với nu4 trở xuống.
    Đây là giao diện


    - Khung 1 là list các opcode được bỏ qua.
    - Khung 2 là list các opcode được chú ý.
    - Khung 3 bao gồm các lựa chọn:
    + Hiển thị các opcode từ server gửi đến.
    + Hiển thị các opcode từ client gửi đi.
    + Hiện thị các opcode cả 2 chiều.
    - Khung 4 bao gồm các hiển thị các ID:
    + Hiển thị ID của nhân vật.
    + Hiện thị ID của Acc (cái này là duy nhất đối với mỗi acc).
    + Hiện thị ID của Monster (bao gồm quái, đồ vật, ...).
    - Khung 5 bao gồm các lựa chọn:
    + Chỉ hiển thị packet có chứa PlayerID
    + Chỉ hiển thị packet có chứa AccID
    + Chỉ hiển thị packet có chứa MonsterID.
    - Khung 6 là hiển thị tất cả các packet được gửi và nhận. (chú ý cái số 15 ngay trên khung này, đây là số packet được hiển thị trong khung, vì packet là rất nhiều nên các packet phía trước nếu lớn hơn 15 sẽ bị xóa đi, để dễ theo dõi thì điền vào 99 là ok).
    - Khung 7 là chi tiết dư liệu của 1 packet.

    Cách dùng:
    Tương tự như dùng revbot:
    - Chạy nuconnector -> Lancher SRO -> Analyzer -> log game bình thường (nên log ở dạng cửa sổ để dễ quan sát).
    - Sau khi log game, nếu mới dùng thì kiếm 1 chỗ thật vắng để test.
    - Lúc đầu bạn sẽ thấy rất nhiều packet được gửi tới, nếu ko biết nó là cái gì thì cứ nhìn opcode của nó để cho vào list Ignore, sau khi giảm dần lượng packet hiển thị thì vào game làm đi làm lại 1 hành động, mỗi lần làm xong thì chuyển sang Analyzer xem cái opcode nào được hiện lên.
    - Sau khi tìm được chắc chắn thì ghi lại làm tiếp 1 hành động khác.

    Bây giờ sẽ hướng dẫn mọi người kiểm tra xem opcode mình tìm được đúng hay sai:


    Đây là tab Inject trong revbot, chú ý cái khung được chia ra làm 2 ô.
    + Ô đầu là phần ghi opcode.
    + Ô sau là phần data đi kèm, data lấy từ chính khung số 6 của Analyzer nếu ngắn, hoặc khung số 7 nếu dài quá.
    Bằng cách này sau khi send nếu nhân vật thực hiện đúng hành động thì opcode tìm được là chính xác.
    Tuy nhiên cũng lưu ý rằng với cách này ko phải lúc nào cũng kiểm tra được vì còn phụ thuộc vào phần data của packet có cố định hay ko.
    Bằng cách này tôi có thể làm cho giờ đen trở thành giờ xanh , nhưng đừng vội mừng vì nó chỉ có tác dụng trên client thôi chứ ko có tác dụng gì cả , ngoài tác dụng tìm ra được opcode của thời gian đã chơi trong game
    Và theo superkhung thì trong bản AgBot thực chất cũng đã có bộ OpCode của VSro rồi nhưng có lẽ vì 1 vài lý do nào đó mà bên Rev6 ko enable nó lên để chúng ta có thể sử dụng đc.
    Sau đây là toàn bộ OpCode trong AgBot
    Code:
     
    OpCode ISRO           Tên OpCode                    OpCode VSro 
    
      "7017"	Player Change State	  	"72F5"
    		
      "376F"	Speed Update	  		"30E3"
    		
      "0000"	Time Packet	  		"315A"
    		
      "300A"		  				"3058"
    		
      "300C"		  				"37CE"
    		
      "3011"		  				"32B3"
    		
      "3013"		  				"30D7"
    		
      "3015"		  				"36AB"
    		
      "3016"		  				"30CB"
    		
      "3017"		  				"330A"
    		
      "3018"		  				"3417"
    		
      "3019"		  				"32A6"
    		
      "3020"		  				"3667"
    		
      "3026"		  				"343C"
    		
      "303D"		  				"35D6"
    		
      "3065"		  				"30FA"
    		
      "306E"		  				"30B3"
    		
      "304E"		  				"32DC"
    		
      "30D2"	Died	  				"3056"
    		
      "33A6"		  				"3057"
    		
      "3122"	MonsterDied	  		"30BF"
    		
      "365F"		  				"30FF"
    		
      "32C4"		  				"3101"
    		
      "3752"		  				"3201"
    		
      "31E2"		  				"304D"
    		
      "3E58"		  				"3864"
    		
      "7426"	Start Game	  			"7001"
    		
      "7738"	Send Movement	  		"7021"
    		
      "745A"	Selected Object	  		"7045"
    		
      "75BD"	Use Item	  			"704C"
    		
      "76FF"	Form Party	  			"7069"
    		
      "75BF"		  				"72CD"
    		
      "7074"		  				"7341"
    		
      "70A7"		  				"7664"
    		
      "B738"	Transport Moving	  	        "B021"
    		
      "B2F5"		  				"B023"
    		
      "B2CF"		  				"B024"
    		
      "B06D"	Item Moved	  			"B034"
    		
      "B45A"	Object Selected	  		"B045"
    		
      "B6FF"		  				"B069"
    		
      "B535"		  				"B06B"
    		
      "B588"		  				"B06C"
    		
      "B5BF"		  				"B245"
    		
      "B070"		  				"B2CB"
    		
      "3158"	Pet Data	  			"B5BD"
    		
      "B04C"		  				"31E8"
    	
      "3052"		  				"B4B5"
    		
      "769E"	Move On Transport	  	"7618"
    		
      "36B0"	Lvlup	  				"3054"
    		
      "350E"		  				"3887"
    		
      "30AF"		  				"321A"
    		
      "37C2"		  				"3363"
    		
      "B338"	Open NPC Shop	  		"3744"
    		
      "B4B3"		  				"7338"
    		
      "706D"	Move/Buy/Drop Item	        "746F"
    		
      "74B3"	Close Shop	                        "72C3"
    Nhìn vào bảng kia mọi người chắc đều biết chúng ta còn khá nhiều OpCode mà chưa biết chúng để làm gì...... Vì vậy cần sự trợ giúp của mọi người

    Attached Files Attached Files

    To view links or images in signatures your post count must be 1 or greater. You currently have 0 posts.


  2. #2
    Ngày tham gia
    02-11-2007
    Bài viết
    1,254
    Rep Power
    27
    CẢm ơn HASAM, mình hy vọng sẽ có thời gian để đóng góp.

    MONG TẤT CẢ ANH/EM ai có lòng thì chung sức vì 1 cái gọi là "TINH THẦN VIỆT"

    :hug::hug::hug:


  3. #3
    Ngày tham gia
    21-08-2007
    Bài viết
    360
    Rep Power
    26
    Vậy là công việc của bọn mình là dùng cái analyzer rồi vô game thực hiện các thao tác và ghi lại cái opcode của nó. rồi so opcode tìm được ở bảng trên để biết tên của opcode phải hông HSSS. Nếu vậy thì anh em cùng cố ghắng nhé


  4. #4
    Ngày tham gia
    11-09-2007
    Bài viết
    36
    Rep Power
    0
    Đang thực hiện !
    Tất cả anh em cùng cố gắng mong rằng sẽ thành công


  5. #5
    Ngày tham gia
    15-11-2007
    Đến từ
    Google Maps :))
    Bài viết
    1,034
    Rep Power
    27
    OpCode trong PhBot với ISro [ Tìm trên Project Hax ]
    Cái này cũng như của Agbot với ISro nha
    Mọi người tham khảo từ bản gốc rồi tìm với Vsro nha.
    Code:
    	
    Protected
    0000 Time Packet
    9000 Launch Game/Launcher
    2001 SR_Client/GateWay/AgentServer
    6100 SR_Client
    6103 Login
    600D news/connecting
    6104 Done connecting
    6101 Request Server Stats
    A101 Server Data
    A102 Connection Data
    2322 Captcha Image Packet
    6323 Sent Captcha Code
    A323 Captcha Confirm/Fail
    A102 Login Response
    756C UnSummon Pet
    7683 Icon Change
    7618 Terminate Transport
    769E Move On Transport
    7165 Lvl Mastery
    74B5 UnSummon Transport
    324B Use Emote
    7341 Use Berserk
    727A lvl up str
    7552 lvl up int
    52B5 Lvled up Str
    7AB2 Lvled Up Int
    72CB Lvl up a skill
    745A Selected Object
    72CD Player Action
    706D Move/Buy/Drop Item
    7367 Send Chat
    72F7 Character Selection
    7426 Start Game
    7738 Send Movement
    7017 Player Change State
    70B7 Quit Game Request
    7049 Stall Name Request
    71A8 Stall Functions
    761F Enter Stall
    76E7 Leave Stall
    742C Close Stall
    73F9 Buy Stall Item
    7237 Exchange Request
    3393 Exchange Response
    72Db Echange Cancel
    76FF Form Party
    7535 Delete Party
    73DC Edit Party
    7588 Show Party List
    30A9 Event Message
    B2CD Action Response
    B245 Start Casting Skill
    B505 Done Casting Skill
    B419 Buff Over Data
    B6A0 Buff Over
    377C Player Look Change
    343C Stat Update
    B06D Item Moved
    30B3 Update SP
    B165 Mastery Lvlup Data
    B2CB Skill Lvlup Data
    B45A Object Selected
    B245 Object Attacking
    B2CD Action Cooldown over
    30B3 Berserk Orb Gained
    3453 Object State Changed
    30B3 Berserking
    3434 Un/Equiping Cape
    3128 State Damage
    7338 Select NPC Option
    B338 Open NPC Shop
    74B3 Close Shop
    30D2 Died
    37CE Dead
    376F Speed Update
    36AB Despawn Object
    30D7 Spawn Object
    B738 Transport Moving
    30D2 Xp/SP Gained
    36B0 Lvlup
    3158 Pet Data
    3449 ??Using Item??
    3508 Pet XP Gained
    75BD Use Item
    B5BD Item/Inv Update
    32B3 Char Data



  6. #6
    Ngày tham gia
    04-05-2005
    Bài viết
    132
    Rep Power
    34
    Tìm ra được opcode rồi mình muốn thử xem opcode có đúng hok? Vậy mình có cách nào thử để khẳng định opcode đúng với hành động không thì phải làm sao? Mong các bạn chỉ giúp.


  7. #7
    Ngày tham gia
    12-03-2008
    Bài viết
    615
    Rep Power
    25
    Bạn đọc kĩ lại hướng dẫn check lại opcode với Revbot phía trên rồi áp dụng sẽ đc :hug:


  8. #8
    Ngày tham gia
    16-06-2007
    Đến từ
    SIEUSAO Land ^^
    Bài viết
    2,324
    Rep Power
    47
    Nói chung bây h việc đầu tiên cần làm là xác định các OpCode mà mình đưa lên nó làm nhiệm vụ gì.... Bạn vào sniff thì sẽ thấy OpCode nó như thế này, cái trong khung màu đỏ đó




    To view links or images in signatures your post count must be 1 or greater. You currently have 0 posts.


  9. #9
    Ngày tham gia
    04-05-2005
    Bài viết
    132
    Rep Power
    34
    Ở khung số 2:

    Bạn quan tâm đến 1 opcode nào đó. Bạn nhập tên opcode vào đó.
    ---VD: "ODBD"
    Lúc này hành động mà tương ứng với opcode "ODBD" nó mới hiển thị trên khung số 6.


    Ý mình muốn nói: Mình muốn thử cái opcode: Tức là gửi cái opcode này cho client để cho nhân vật nó thực hiện thì mình có cách nào để thử như vậy không? :


  10. #10
    Ngày tham gia
    02-11-2007
    Bài viết
    1,254
    Rep Power
    27
    Trích dẫn Từ bài viết của sv_timvo Xem bài
    Ở khung số 2:

    Bạn quan tâm đến 1 opcode nào đó. Bạn nhập tên opcode vào đó.
    ---VD: "ODBD"
    Lúc này hành động mà tương ứng với opcode "ODBD" nó mới hiển thị trên khung số 6.


    Ý mình muốn nói: Mình muốn thử cái opcode: Tức là gửi cái opcode này cho client để cho nhân vật nó thực hiện thì mình có cách nào để thử như vậy không? :
    ---------
    Sau khi bạn nhận được Opcode và muốn kiểm tra hành động xem có tương ứng với Opcode đó bạn làm như sau:
    hướng dẫn mọi người kiểm tra xem opcode mình tìm được đúng hay sai:

    - Chạy nuconnector hoặc Srproxy
    - Chạy sro launcher rồi chạy Revbot, ấn bắt đầu để vào game
    - Trong Revbot bạn và Tab Inject như hình dưới

    Đây là tab Inject trong revbot, chú ý cái khung được chia ra làm 2 ô.
    + Ô đầu là phần ghi opcode.
    + Ô sau là phần data đi kèm, data lấy từ chính khung số 6 của Analyzer nếu ngắn, hoặc khung số 7 nếu dài quá.
    Bằng cách này sau khi send nếu nhân vật thực hiện đúng hành động thì opcode tìm được là chính xác.
    Tuy nhiên cũng lưu ý rằng với cách này ko phải lúc nào cũng kiểm tra được vì còn phụ thuộc vào phần data của packet có cố định hay ko.


Trang 1 / 5 123 ... Cuối cùngCuối cùng

Bookmarks

Bookmarks

Quyền hạn

  • Bạn không thể gửi bài mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi kèm files
  • Bạn không thể sửa bài đã gửi
  •  
>